Honda Việt Nam giới thiệu Future 125 FI 2024 mới - Vững chuẩn riêng, định bản sắc

Honda Future với thiết kế tinh tế và động cơ mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Trải qua 25 năm đồng hành cùng khách hàng Việt, Future 125 FI đã chiếm trọn trái tim của các tín đồ yêu thích xe số với những điểm đặc biệt của mình.

 

Với định hướng và mục tiêu luôn phát triển và đổi mới cho khách hàng có trải nghiệm sử dụng tốt nhất HVN đã cho ra đời mẫu xe Honda Future 125 FI mới vào ngày 03 tháng 01 năm 2024.

 

Với thiết kế tinh tế, trau chuốt từng góc cạnh. Tạo một sức hút vô cùng ấn tượng với những bản phối màu tinh tế và độc đáo, mang lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ cho người nhìn.

Về phần động cơ, Future 125 FI duy trì động cơ 125cc vô cùng bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đỉnh cao cùng nhiều tiện ích vượt trội bao gồm cụm đèn chiếu sáng phía trước ấn tượng luôn chiếu sáng khi đang vận hành, cùng với hộc đựng đồ lớn và ổ khóa hiện đại đa năng.

 

Phối màu mới đẳng cấp làm nên thiết kế trang trọng, lịch lãm

Với ý tưởng thiết kế “Đẳng cấp xe số mạnh mẽ & lịch lãm cho người đàn ông thành đạt”. Future 125 FI Mang kiểu dáng đỉnh cao cùng với sự trau chuốt trên từng đường nét. Được ra mắt Future 125 FI mới lần này có 3 phiên bản: Đặc biệt, cao cấp và tiêu chuẩn. Trong từng phiên bản, HVN tạo hình ảnh tổng thể và nét khác biệt bằng sự thống nhất, đồng bộ trong phong cách phối màu đến từng chi tiết của chiếc xe từ yếm xe, tay dắt sau, mặt ốp trong xe và giảm xóc tạo hình ảnh tổng thể mới mẽ, thu hút ánh nhìn cho Future 125 FI.

 

Phiên bản Đặc biệt và Cao cấp vành đúc – phanh đĩa được phối màu mới đa dạng như xanh đen, đen vàng, trắng đen và đỏ đen. Phiên bản mới với sự biến tấu và các chi tiết màu sắc thú vị giúp định hình phong cách lịch lãm hơn cho đa dạng đối tượng khách hàng, hướng đến hình ảnh trẻ trung, nổi bật vẻ cao cấp, hiện đại.

Phiên bản Tiêu chuẩn với phanh đĩa – vành nan hoa phủ lớp sơn bóng màu xanh đen cá tính. Những đường nét xanh đậm kết hợp tinh tế với từng mảng màu đen tuyền tạo cảm giác hài hòa nhưng không kém phần bắt mắt.

 

Bên cạnh những thay đổi về màu sắc,mặt đồng hồ của Future mới với các thông số được sắp xếp theo hình vòm rộng, đem lại cảm giác khác biệt so với những mẫu xe số phổ thông khác. Đồng thời, mẫu xe sở hữu hệ thống đèn cao cấp, với đèn chiếu sáng phía trước dạng LED bền bỉ và có cường độ sáng mạnh, giúp nâng cao khả năng quan sát khi đi vào ban đêm. Điểm nhấn đặc biệt của Future 125 FI mới nằm ở phần mặt nạ trước xe được mạ chrome cao cấp, kết hợp cùng thiết kế tạo khối sắc nét và logo "Future" 3D, làm tăng thêm vẻ lịch lãm, sang trọng cho mẫu xe.

 

Tiện ích hiện đại nâng tầm trải nghiệm

Với đặc trưng của mình Future 125 FI tập trung vào sự mạnh mẽ và cao cấp, cùng với đó là những tiện ích hữu dụng mang đến hành trình lái thoải mái và cảm giác an tâm cho chủ sở hữu. Hệ thống đèn chiếu sáng luôn sáng khi xe đang vận hành, tạo điều kiện nhìn tốt nhất cho người lái xe và hạn chế các trường hợp quên bật đèn trong các điều kiện ánh sáng không đảm bảo. Bên cạnh đó, xe cũng tiếp tục được duy trì hộc đựng đồ lớn và dễ dàng để vừa mũ bảo hiểm cả đầu cùng vật dụng cá nhân khác. Ổ khóa thông minh 4 trong 1 dễ sử dụng, an toàn và chống gỉ sét hiệu quả, bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, mang lại sự tiện nghi tối đa trên mọi hành trình.  

Động cơ bền bỉ tiết kiệm nhiên liệu

Trong phân khúc xe Future 125 FI luôn tạo dấu ấn đặc biệt về động cơ và sự bền bỉ của mình, cùng với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội chỉ 1,47lít/100km. Đây là một trong những lý do giúp Future trở thành một trong những mẫu xe số hàng đầu tại Việt Nam.

Với phong cách tập trung vào sự sang trọng và lịch lãm, tích hợp nhiều tiện ích hữu dụng, mang đến hành trình thoải mái và cảm giác an tâm hơn cho người lái, Future 125 FI mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 18 tháng 01 năm 2024 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). 

 
Chia sẻ:

Đăng ký
nhận tin

Copyright © 2017 Lộc Thịnh | Design by Vietstar Media