SẮM XE NGAY - ẤN QUAY TRÚNG LỚN

Hệ thống xe máy Lộc Thịnh thực hiện chương trình khuyến mãi “SẮM XE NGAY - ẤN QUAY TRÚNG LỚN” với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng, nhằm tri ân khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng và ủng hộ cho công ty,  giúp cho khách hàng có trải nghiệm dịch vụ và mua sắm thật bùng nổ. 

 

Đón mùa lá rụng bằng chương trình quay số cực kỳ hấp dẫn khi đến mua xe tại hệ thống xe máy Lộc Thịnh, chương trình bắt đầu từ ngày 01/10/2023 đến hết ngày 10/12/2023, khi quý khách hàng mua xe mới tại Lộc Thịnh sẽ được nhận một lượt quay ở vòng quay may mắn với những phần quà vô cùng hấp dẫn đặc biệt là 1 xe Vario, Hệ thống Lộc Thịnh mong muốn tri ân cũng như mang đến những trải nghiệm hấp dẫn và thiết thực nhất cho khách hàng khi đến mua xe tại hệ thống.

 

1. Đối tượng khách hàng và phạm vi áp dụng:

- Đối tượng khách hàng: Tất cả khách hàng khi đến mua xe tại Hệ thống xe máy Lộc Thịnh trong thời gian diễn ra khuyến mãi

- Phạm vi áp dụng:  6 cửa hàng xe máy Lộc Thịnh

  HEAD LỘC THỊNH 1

  HEAD LỘC THỊNH 2

          HEAD LỘC THỊNH 3

  HEAD LỘC THỊNH 4

  CỬA HÀNG LỘC THỊNH 5

  CỬA HÀNG LỘC THỊNH 6

2. Nội dung chi tiết chương trình khuyến mãi:

     -  Khi Khách hàng đến mua xe tại các Cửa hàng thuộc Hệ thống Honda Lộc Thịnh sẽ được tham gia quay số trúng thưởng

  -  Hình thức: Quay số 100% trúng thưởng

-    Cơ cấu giải thưởng:

Phần quà

STT

Giải thưởng

Đơn vị

Số lượng

1

Xe máy Vario

Chiếc

1

2

Apple Macbook Air M1 256GB 2020

Cái

2

3

Tivi Xiaomi A Pro 55inch 4K

Cái

3

4

Nồi chiên không dầu 6.2L Philip HD9280/90

Cái

20

5

Bạt phủ xe Lộc Thịnh

Cái

300

6

Áo mưa măng tô Lộc Thịnh

Bộ

200

7

Balo Lộc Thịnh

Cái

250

8

Áo mưa dơi Lộc Thịnh

Cái

600

9

Mũ bảo hiểm có kính

Cái

900

 

“SẮM XE NGAY - ẤN QUAY TRÚNG LỚN” là chương trình khuyến mãi lớn cuối năm với những phần quà vô cùng hấp dẫn gửi đến quý khách hàng. Thông qua chương trình khuyến mãi này, hệ thống mong muốn mang đến những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, nhằm tạo niềm vui và những phần quà mang về dành cho khách hàng khi đến mua xe tại hệ thống. Hệ thống xe máy Lộc Thịnh hy vọng sẽ là người bạn đồng hành của quý khách hàng trên mọi nẻo đường.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mãi quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline: 0899.174.176 hoặc liên hệ qua fanpage Hệ thống xe máy Lộc Thịnh, để được hỗ trợ tư vấn kịp thời nhất.

 

Chia sẻ:

Đăng ký
nhận tin

Copyright © 2017 Lộc Thịnh | Design by Vietstar Media